[tintuc]Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ đơn vị đầu tư phấn đấu làm tròn mọi cam kết sở hữu người dùng - điều tưởng là dĩ nhiên nhưng mà ko dễ đạt được.
Phía sau 1 ko gian đáng sống
Giữa tháng 2, chiếc nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Các tuyến phố thoáng rộng nằm thanh bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt chạm chán 1 công viên chủ đề có quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là các mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

Theo công bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây trồng tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng mến mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh với phiên bản quy hoạch khu thị trấn phương pháp đây gần 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây cỏ - mặt nước đã được tôn trọng rất nhiều tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao tới mức khó tưởng mang những người tham dự lập quy hoạch ngày ấy.

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong những trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - 1 nhóm công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc upgrade mặt đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất tăng cấp, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ biến trục đường nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa nhìn thấy tín hiệu xuống cấp nào.

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp thuận khi thấy dung mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, hạ tầng - tiện thể ích ngày càng hoàn thiện và khác lạ là nhà sản xuất hậu mãi rất tốt. Chủ đơn vịđầu cơ trông nom từ cây cối, con đường sá đến việc kết nạp và xử lý nhanh những vấn đề nhưng mà cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - phân bua.

Cam kết đặt người mua khiến cho trung tâm
Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ thông cô động - 1 số công tyđầu cơ dù không gặp khó khăn cũng tạm dừng các hoạt động, bởi vì lo ngại tâm lý của thị phần tác động đến sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 khách hàng đến Phú Mỹ Hưng Phân tích thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở rộng, bởi lượng khách để ý rộng rãi hơn kế hoạch mà tổ chứcđầu tư đặt ra ban đầu.

Là nhà tổ chức đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng tìm hiểu, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất lôi kéo người mua tới chương trình ngày hôm ấy. Dù bây giờ, TPHCM sở hữu ko ít khu đô thị cao cấp, mang trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ biến lần; mà số chủ doanh nghiệpđầu cơ với thể thực hiện phần đông những cam kết với người dùng thì ko rộng rãi.
"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy an toàn khi đơn vịđầu cơ các tác phẩm của Chủ đơn vịđầu cơ, mang Dự án tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn thể ích là luôn tiện ích, chứ ko chỉ tập kết xây nhà thôi", chị Hằng Phân tích.

Chia sẻ có tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành doanh nghiệpđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu cơ ko đứng ngoài những tác động của thị phần do lực cầu bình thường đi xuống. mà ko do vậy, nhưng công tyđầu cơ phá tan vỡ hoặc đổi thay những cam kết với người mua, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ lớn mạnh thị trấn.

Chi tiết, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm giai đoạn hai The Peak - hợp phần rốt cuộc của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và quyền sở hữu nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Thống kê này nâng tỷ lệ (sổ hồng) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ yếu vì khách hàng chưa nộp hồ sơ để Phú Mỹ Hưng tiến hành hồ sơ xin cấp giấy độc lập trong khoảng cơ quan tính năng.

Nắm bắt nhu cầu của các người mua phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn hài hòa với các bên tạo ra loại công trình "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tiện tặn thời kì kiến tạo - thiết kế nội thất cho các chủ nhân bận bịu, nhưng mà còn giúp người mua mang thưởng thức thực trong việc Tìm hiểu sản phẩm cũng như tham khảo những cái thiết kế.

Đáng nhắc, dù Nhận định người mua đang cẩn trọng hơn khi xuống tiền với những của cải mang giá trị to khác biệt trong thời kỳ thị phần có dấu hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Công trình hạng sang trước nhất - cu li My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là công trình nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tụ hội các hoạt đồng thương mại, dịch vụ, tiêu khiển, mua sắm, ẩm thực quy mô và đương đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nhờ trị giá, vị trí chiến lược cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên cu li My Hung The Horizon đã lôi kéo sự để ý của đội ngũ khách hạng sang với kết quả giao thiệp đợt mở bán trước hết đạt kỳ vọng. Chủ công tyđầu cơ còn hăng hái khiến cho việc với đa dạng đối tác để đem lại các khuyến mãi dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng làm cho trọng tâm và kiên định sở hữu phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết sở hữu khách hàng; không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; ngày càng tăng trị giá bất động sản cho khách hàng dù họ tậu thời điểm nào. Việc tăng thêm trị giá bất động sản cho khách hàng được bảo đảm bằng cách thức nhất quán chế độ bán hàng và liên tiếp bửa sung, upgrade cơ sở vật chất, mở mang luôn tiện ích thị trấn duyệt việc tự doanh nghiệpđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà công tyđầu cơ thứ cấp khai triển sản phẩm, dịch vụ…
Phần đông định hướng lớn mạnh hoặc thay đổi của đơn vịđầu cơ đều đặt trên mục tiêu mang lại ích lợi cho người dùng theo đúng ý thức nhưng cố chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệpđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới một nơi nào đó để công tyđầu tư, đừng bận tâm tới việc chúng ta mang thể lấy đi các gì, nhưng mà hãy để ý đến việc chúng ta với thể để lại các gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.[/tintuc]